Rượu vang Chile Alma Special Reserva Handpicked Chardonnay

Nguồn gốc xuất xứ: Chile

Giá : Liên hệ
Cam kết 100% chính hãng, đổi trả trong 31 ngày. 

Free 100% nếm thử trước khi mua, tư vấn chu đáo

Free 100% phí giao hàng trong phạm vi TP Hà Nội

Tổng đài từ vấn: 0943895454

Chi tiết sản phẩm:

Rượu vang Chile Alma Special Reserva Handpicked Chardonnay

Nồng độ: 14%
Giống nho: Chardonnay
Niên vụ: 
Một sản phẩm của nhà làm vang danh tiếng Chile - SIEGEL

Rượu vang Chile Alma Special Reserva Handpicked Chardonnay được chọn lựa cẩn thận từ những quả nho ngon từ vườn nho của nhà Siegel thung lũng Colchagua.

Nằm cách Santiago 180km về phía nam, là phần cực nam của thung lũng Rapel. Colchagua Valley là một trong những vùng rượu vang nổi tiếng nhất của Chile. Các loại rượu vang của Colchagua Valley thường xuyên xuất hiện cao trên danh sách các loại rượu vang hàng đầu của thế giới.Phần lớn các nhà máy rượu vang được tập trung ở trung tâm của thung lũng Colchagua Valley. Vào năm 2005, Colchagua Valley đã được Wine Enthusiast đưa tên "Vùng sản xuất Rượu tốt nhất thế giới năm 2005".

Rượu vang Chile Alma Special Reserva Handpicked Chardonnay được làm 100% từ giống nho Chardonnay. Đây là giống nho đặc trưng sản xuất rượu vang trắng. Chai vang thơm ngon có nồng độ cồn đạt 14.0% này thuộc sở hữu của nhà sản xuất rượu vang Siegel Vinos danh tiếng tại Chile.

Chile được coi là “thế giới rượu vang mới” trên thế giới. Sản lượng sản xuất rượu vang và xuất khẩu rượu vang tại Chile ngày càng tăng và đạt được những con số đáng kể. Có rất nhiều sản phẩm đa dạng trong dòng rượu vang Chile, rượu là sản phẩm tiêu biểu như vậy của vùng Leyda Valley danh tiếng. Sản phẩm đã vinh dự đạt 90 điểm James Suckling.#

Rượu mang đặc trưng của giống nho Chardonnay rất thơm ngon. Nhà sản xuất Siegel đến từ Chile đã rất thành công khi “thổi hồn” vào mỗi chai vang Chile Alma Special Reserva Handpicked Chardonnay này.

Rượu sở hữu màu vàng nhạt ánh dương vô cùng tươi mát mà mới mẻ. Hương thơm nổi bật với những loại trái cây như: bưởi, lê và hương thơm của thảo mộc. Hương vị rượu vang cân bằng, kéo dài cùng với vị chua của nho rất hoàn hảo. Sự cân bằng của rượu là điểm cộng rất lớn chiếm được cảm tình của khách hàng bởi một nồng độ cồn vừa phải 14%.

Đồng thời với thiết kế chai đẹp mắt, dung tích rượu vừa phải nên Siegel Special Reserve Sauvignon Blanc cũng được sử dụng làm quà biếu tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp khá phổ biến. Nó thích hợp biếu tặng trong những dịp đặc biệt thể hiện chân tình của người tặng.

Những lưu ý khi thưởng thức rượu vang Alma Special Reserva HandPicked Chardonnay

Khi thưởng thức rượu vang thì nhiệt độ rượu thích hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc rượu vang đồng thời hương vị của rượu cũng sẽ đạt chất lượng thơm ngon nhất. Với điều kiện thời tiết tại Việt Nam thì rượu nên được ướp lạnh trước khi thưởng thức khoảng từ 30 – 45 phút. Nhiệt độ thích hợp để sử dụng là từ 6-8 độ C.

Bên cạnh đó các bạn có thể sử dụng rượu với những món ăn đi kèm như hải sản (tôm, cá,..) hay những món ăn chế biến từ thịt trắng vô cùng thích hợp. Bạn có thể sử dụng những loại ly đến cao hình chữ U hay ly thon thẳng nhỏ để sử dụng, loại ly này khác biệt so với ly thưởng thức rượu vang đỏ.

FINE WINE

TOP RƯỢU VANG NGON

HOTLINE: 094 389 5454

25 LẠC TRUNG- HAI BÀ TRƯNG - HÀ NỘI

 


Kết nối với chúng tôi

fb gg tw
Đang truy cập: 1
Hôm nay: 1
Hôm qua: 50
Truy cập trong tuần: 284
Tháng hiện tại: 1631
Tổng lượt truy cập: 246869

Bản đồ liên hệ

Website chỉ là kênh thông tin, giới thiệu sản phẩm - Không mua bán qua mạng internet. Qúy Khách Hàng có nhu cầu tư vấn về rượu hoặc mua rượu xin vui lòng liên hệ 094 389 54 54 hoặc đến showroom chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn.

0943895454 facebook