Rượu vang Chile Alma Special Reserva Handpicked Cabernet Sauvignon

Nguồn gốc xuất xứ:

Giá : Liên hệ
Cam kết 100% chính hãng, đổi trả trong 31 ngày. 

Free 100% nếm thử trước khi mua, tư vẫn chu đáo

Free 100% phí giao hàng trong phạm vi TP Hà Nội

Tổng đài từ vấn: 0943895454

Chi tiết sản phẩm:

Rượu vang Chile Alma Special Reserva Handpicked Cabernet Sauvignon

Nồng độ: 14%
Giống nho: Cabernet Sauvignon
Niên vụ: 2019
Một sản phẩm của nhà làm vang danh tiếng Chile - SIEGEL
http://www.siegelvinos.com/en/our-wines/siegel-single-vineyard-los-lingues/cabernet-sauvignon/

Rượu vang Chile Alma Special Reserva Handpicked Cabernet Sauvignon, được chọn lựa cẩn thận từ những quả nho ngon từ vườn nho của nhà Siegel thung lũng Colchagua.

Nằm cách Santiago 180km về phía nam, là phần cực nam của thung lũng Rapel. Colchagua Valley là một trong những vùng rượu vang nổi tiếng nhất của Chile. Các loại rượu vang của Colchagua Valley thường xuyên xuất hiện cao trên danh sách các loại rượu vang hàng đầu của thế giới.Phần lớn các nhà máy rượu vang được tập trung ở trung tâm của thung lũng Colchagua Valley. Vào năm 2005, Colchagua Valley đã được Wine Enthusiast đưa tên "Vùng sản xuất Rượu tốt nhất thế giới năm 2005".

Rượu vang Chile Alma Special Reserva Handpicked Cabernet Sauvignon hưởng lợi từ điều kiện tự nhiên và truyền thống làm vang của vùng, cùng với rượu sau khi lên men được ủ 10-12 tháng trong thùng gỗ sồi pháp cho hương vị rất cân bằng và vị chát đặc trưng của vang đỏ rất hài hòa.

Rượu Vang Chile Alma Special Reserva HandPicked Cabernet Sauvignon sở hữu màu đỏ ruby đậm vô cùng ấn tượng và quyến rũ. Khi thưởng thưởng thức rượu vang bạn có thể cảm nhận được hương thơm của những loại trái cây chín mọng như quả mâm xôi rất nổi bật. Bên cạnh đó còn có chút mùi hương của thuốc lá, và từ hương quế thoang thoảng, nhẹ nhàng. Rượu sở hữu cấu trúc rượu đậm đà và vô cùng hào hòa cân bằng cùng với vị tannin mịn màng, kéo dài ở hậu vị bởi nồng độ 14%.

Nét đặc trưng trong hương vị của giống nho Cabernet Sauvignon làm nên giá trị đặc biệt của Rượu vang Chile Alma Special Reserva Handpicked Cabernet Sauvignon. Nét độc đáo, tươi mới, hài hòa cân bằng của rượu vang Chile khai thác tối ưu trong chai vang thơm ngon này. Bạn có thể sử dụng rượu trong những bữa tối thân mật đầm ấm cùng với gia đình của mình.

Rượu vang Chile Alma Special Reserva Handpicked Cabernet Sauvignon hưởng thức rượu bạn có thể sử dụng với những món ăn đi kèm được chế biến từ thịt đỏ hay thịt lợn nướng rất phù hợp.

Ngoài ra, để rượu đạt độ thơm ngon, đậm đà nhất bạn cũng cần chú ý đến nhiệt độ của rượu vang khi thưởng thức. Rượu nên ướp lạnh rượu vang trước khi uống và thưởng thức rượu ở nhiệt độ từ 18 – 20 độ C. Trước khi sử dụng nên mở nắp rượu khoảng 20 – 30 phút để rượu được mềm, êm hơn, hương vị được cảm nhận rõ hơn.

FINE WINE

TOP RƯỢU VANG NGON

HOTLINE: 094 389 5454

25 LẠC TRUNG- HAI BÀ TRƯNG - HÀ NỘI

 

 


Kết nối với chúng tôi

fb gg tw
Đang truy cập: 2
Hôm nay: 7
Hôm qua: 55
Truy cập trong tuần: 343
Tháng hiện tại: 1269
Tổng lượt truy cập: 246507

Bản đồ liên hệ

Website chỉ là kênh thông tin, giới thiệu sản phẩm - Không mua bán qua mạng internet. Qúy Khách Hàng có nhu cầu tư vấn về rượu hoặc mua rượu xin vui lòng liên hệ 094 389 54 54 hoặc đến showroom chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn.

0943895454 facebook