Rượu Vang Chile Cao Cấp ALYAN Family Ambassador

Nguồn gốc xuất xứ:

Giá : Liên hệ
Cam kết 100% chính hãng, đổi trả trong 31 ngày. 

Free 100% nếm thử trước khi mua, tư vẫn chu đáo

Free 100% phí giao hàng trong phạm vi TP Hà Nội

Tổng đài từ vấn: 0943895454

Chi tiết sản phẩm:

Rượu Vang Chile Siêu Cao Cấp ALYAN Family Ambassador - Cabernet Sauvignon - Syrah - Merlot - Gran Cuvee - Carmenere - Chardonnay

 

Giới thiệu:
Rượu Vang Chile Siêu Cao Cấp ALYAN được sáng lập bởi 2 nhà làm vang danh tiếng của Chile đó là Andrés Pérez ( Cháu ruột của nhà trồng nho kinh nghiệm và uy tín số 1 Chile lđó là Francisco Pérez  và Alicia Balmaceda (Chủ sở hữu hãng vang danh tiếng Santa Alicia và là cháu ruột của Chủ tịch hãng rượu vang top 10 của chile là Unduraga ). Họ sống và làm việc, trồng nho ở Maipo Valley

- Trải qua rất nhiều thế hệ từ vùng đất Maipo những người Tây Ban Nha đã chinh phục và làm thuộc địa của họ, chọn nơi này để trồng nho và sản xuất rượu vang. 
- Không phải ngẫu nhiên mà ALYAN lại có điều kiện tốt nhất về đất đai và khí hậu để tạo ra những chai rượu vang SUẤT SẮC bậc nhất thế giới.

Rượu Vang Chile Siêu Cao Cấp ALYAN có nhà máy rượu nằm gần dãy núi Andes nhất, các cây nho được hưởng lợi từ nguồi nước tưới tinh khiết nhất xuất phát trực tiếp từ các con sông băng tan chảy nằm sâu trong dãy núi Andes. Với khí hậu, thổ nhưỡng tốt như vậy và phương châm làm việc của ALYAN đó là " CHẤT LƯỢNG " dựa trên 4 yếu tố:

1. SPECIALIZATION - Chuyên môn Hóa: Nhất Nghệ Tinh - Nhất Thân Vinh là vậy, Họ cũng vậy. Ngay từ đầu ALYAN đã quyết tâm thay sản xuất duy nhất thứ rượu vang chất lượng cao ( không làm hàng thương mại rẻ tiền ) " CÁCH DUY NHẤT ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI GIỎI NHẤT LÀ HÃY ĐẦU TƯ TẤT CẢ VÀO MỘT LĨNH VỰC DUY NHẤT - SẢN XUẤT RƯỢU VANG CHẤT LƯỢNG CAO "

2. FRENCH OAK BARREL AGING - Tuổi rượu ở trong thùng gỗ Sồi Pháp. Việc suwr dụng thùng gỗ Sồi Pháp đắt đỏ, chất lượng là một yếu tố rất quan trọng trong việc sản xuất rượu vang của ALYAN. Sự mượt mà, hài hòa, sâu đậm của thùng gỗ sồi Pháp cao tuổi ít nơi đâu sánh bằng.
- Sau khi quá trình lên men hoàn tất, Rượu vang Chile Siêu Cao Cấp ALYAN được cho vào thùng gỗ sồi Pháp mới có tuổi ít nhất từ 60 tuổi trở lên. Với lần lượt là:

+ Gran Reserva 8 Tháng.
+ Family 12 tháng.
+ Icon Panace 24 tháng.

3. QUALITY DIFFERENTIATION - CHẤT LƯỢNG TẠO RA SỰ KHÁC BIỆT - Bằng kinh nghiệm, thực tế, bằng thổ nhưỡng khí hậu, bằng cách đầu tư ngâm ủ, bằng những phương pháp trồng chăm sóc nho và phương pháp lên men rượu truyền thống gia đình đã tạo nên quá nhiều sự khác biệt: RƯỢU VANG ALYAN NGON HƠN, ĐẬM ĐÀ HƠN, NHIỀU HƯƠNG VỊ HƠN, VÀ ĐẶC BIỆT GIÁ CẢ HỢP LÝ VÀ TỐT HƠN.

4. BOTTLE AGING - Thông thường khi rượu đã đóng vào chai là có thể dán tem và xuất bán được ( nhưng rượu sẽ vẫn bị gắt và khó uống )
- ALYAN tuân thủ Chât Lượng đặt lên hàng đầu  nên đã thêm 1 khâu rất quan trọng và tốn kém mà ít, rất ít các hãng rượu vang trên thế giới làm được. Đó là LÃO HÓA TRONG CHAI  - Khi chai rượu mới được ủ và lão hóa trong thùng gỗ sồi rồi đóng chai. ALYAN tiếp tục cho rượu vang vào hầm rượu có đầy đủ các yếu tố cần thiết như: NHiệt độ, độ ẩm... để Rượu Vang Chile Siêu Cao Cấp ALYAN lão hóa và ổn định trong hầm lần lượt là:

+ Gran Reserva 8 Tháng.
+ Family 12 tháng.
+ Icon Panace 24 tháng.

Tạo nên một thương hiệu rượu vang ALYAN hết sức độc đáo và chất lượng vượt trội so với những đối thủ khác.



Rượu Vang Chile Siêu Cao Cấp ALYAN Family Ambassador - Cabernet Sauvignon - Syrah - Merlot - Gran Cuvee - Carmenere - Chardonnay

- Nồng độ: 14%
- Vùng Maipo, Colchagua, Maule Valley
- Được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi mới 12 tháng, sau đó đóng chai và cho vào hầm rượu tiếp 12 tháng nữa tạo nên chai rượu ALYAN AMBASSADOR ngon, đậm đà cân bằng hơn tất cả những chai vang cùng cấp khác. Với giá cả rất cạnh tranh.
- Rượu có màu đỏ sẫm, Hương thơm hoa quả chín đỏ, đậm đà từ đầu đến hậu vị. Vị Vani, vị dâu tây, vị cigar, Socola ..
- Rượu có thể uống ngay và thở 15 phút sẽ đầy và tròn vị hơn.
- Rượu vang cao cấp ALYAN 
AMBASSADOR được dùng tốt nhất với thịt đỏ, các món nướng, hải sản nướng ...

- Rượu có thể uống ngon sau 10 đến 15 năm trong điều kiện bảo quản tốt.
- Nhiệt độ thưởng thức tốt nhất là từ 16 - 18 độ C

 

Hotline:  094 389 54 54
Web: ruoungoainhapkhau.com

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã ghé thăm và ủng hộ !


Kết nối với chúng tôi

fb gg tw
Đang truy cập: 1
Hôm nay: 4
Hôm qua: 50
Truy cập trong tuần: 54
Tháng hiện tại: 1190
Tổng lượt truy cập: 244221

Bản đồ liên hệ

Website chỉ là kênh thông tin, giới thiệu sản phẩm - Không mua bán qua mạng internet. Qúy Khách Hàng có nhu cầu tư vấn về rượu hoặc mua rượu xin vui lòng liên hệ 094 389 54 54 hoặc đến showroom chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn.

0943895454 facebook