Rượu vang Ý La Cacciatora Appasimento

Nguồn gốc xuất xứ: Ý

Giá : Liên hệ
Cam kết 100% chính hãng, đổi trả trong 31 ngày. 

Free 100% nếm thử trước khi mua, tư vẫn chu đáo

Free 100% phí giao hàng trong phạm vi TP Hà Nội

Tổng đài từ vấn: 0943895454

Chi tiết sản phẩm:

Rượu vang Ý La Cacciatora Appasimento Salento 

Nồng độ: 14.5%
Vùng: Salanto - Puglia - Ý
Giống nho: Mix 2 nho:Primitivo & Negroamaro

Rượu vang Ý La Cacciatora Appasimento Salento được sản xuất từ nhà máy rượu vang danh tiếng và lâu đời của Ý Caldirola

Nhà máy rượu Caldirola được thành lập  vào năm 1897 với một ngôi nhà nhỏ ở nông thôn ở xã Missaglia, phía bắc Milan. Bây giờ trụ sở chính của công ty được đặt tại đây. Vào cuối những năm 1940, Ferdinando Caldirola cùng với con trai của mình là Gaetano. Đã biến Osteria thành một trung tâm mua sắm rượu vang lớn.

Vào những năm 60, Gaetano bắt đầu đóng chai rượu vang Piedmont và Lombard dưới tên của chính mình. Vào những năm 1970, nhà máy rượu Gattinara ở tỉnh Vercelli đã trở thành một phần của cơ sở hạ tầng sản xuất lâu dài của Caldirola. Tại đây các loại rượu của công ty đều trải qua quá trình lên men tự nhiên. Dần dần phát triển, trang trại Caldirola gia tăng đáng kể các loại rượu vang nổi tiếng với chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Ngày nay, nó đại diện cho hầu hết các vùng của miền nam nước Ý. Từ Piedmont đến Tuscany, từ Sicily đến Abruzzo. Bán lẻ quy mô lớn đang trở thành một lý do chính đáng để tạo ra những thay đổi đáng kể đối với quy trình sản xuất. Vào những năm 90, Caldirola đã thâm nhập thị trường nước ngoài. Trong thế kỷ 21, công ty kinh doanh đã đạt được những thành công đáng kể. Xuất khẩu sang châu Á và châu Mỹ bắt đầu và số lượng nhãn hiệu rượu vang được sản xuất đã lên tới con số 18.

Thương hiệu La Caccitora là thương hiệu vang rất lâu đời. Mỗi chai, mỗi loại mang đặc trưng của từng vùng miền làm vang Nổ tiếng của nước Ý như: Puglia, Sicilia, ... Đặc trưng từng giống nho, từng hương, vị ...

Rượu vang Ý La Cacciatora Appasimento Salento được làm từ vùng Salento - Puglia - Ý, được pha trộn giữa 2 giống nho ngon của Ý là Primitivo và Negroamaro. Rượu đươck làm từ nhũng gốc cây nho già trên 30 năm tuổi, được làm theo phương pháp Appassimento - Để nho héo rồi mới lên men và làm rượu. 

Sản lượng thu hoạch cũng khá thấp. Tạo nên một chai Rượu vang Ý La Cacciatora Appasimento chất lượng được kiểm soát hàng năm ,ngon ngọt, đậm đà đặc trưng của miền Nam nước Ý

Màu sắc: Rượu có màu đỏ Ruby đậm, chút ánh tím

Mùi vị: Hương vị của rượu phong phú, khô, tròn. Với kết cấu mượt mà, độ chua sáng và hậu vị kéo dài vừa phải.

Toàn thân, thanh lịch, mềm mại và kết thúc lâu dài

Hương thơm: Hương thơm thanh lịch, rộng rãi của rượu được lấp đầy với tông màu của nho chín, hương rượu và của gia vị cay.

Vị cay nồng dễ chịu với hương thơm phức hợp gợi nhớ đến quả anh đào, quả mâm xôi và quả lý chua.

Thưởng thức: Rượu rất hợp với thịt đỏ chiên và thịt nai…

Rượu đượng thưởng thức ngon nhất khi để lạnh 16-18 độ C và Decanter tối thiểu 15 phút.

Hotline:  094 389 54 54

Web: ruoungoainhapkhau.com

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã ghé thăm và ủng hộ !

 


Kết nối với chúng tôi

fb gg tw
Đang truy cập: 2
Hôm nay: 10
Hôm qua: 65
Truy cập trong tuần: 243
Tháng hiện tại: 1590
Tổng lượt truy cập: 246828

Bản đồ liên hệ

Website chỉ là kênh thông tin, giới thiệu sản phẩm - Không mua bán qua mạng internet. Qúy Khách Hàng có nhu cầu tư vấn về rượu hoặc mua rượu xin vui lòng liên hệ 094 389 54 54 hoặc đến showroom chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn.

0943895454 facebook