Rượu vang Chile cao cấp Calicanto

Nguồn gốc xuất xứ: Chile

Giá : Liên hệ
Cam kết 100% chính hãng, đổi trả trong 31 ngày. 

Free 100% nếm thử trước khi mua, tư vẫn chu đáo

Free 100% phí giao hàng trong phạm vi TP Hà Nội

Tổng đài từ vấn: 0943895454

Tổng đài từ vấn: 0943895454

Chi tiết sản phẩm:

Rượu vang Chile cao cấp Calicanto


Vùng: Maipo Andes
Nồng độ: 14,5%
Kết cấu đất:  Nguồn gốc phù sa / colluvial, đất sét sét 
Khí hậu:  Địa Trung Hải ẩm ướt với ảnh hưởng rất lớn của núi Andes. 
Hệ thống dẫn:  Espalier 
Năng suất:  5,800 kg / ha 
Mát Maculation (8º C): 4 ngày 
Lên men rượu:  6 ngày. 
Sau khi lên men Maculation:  10 ngày 
Lão hóa:  12 tháng trong thùng gỗ sồi mới Pháp 
Thành phần: 51% Cabernet Sauvignon, 19% Carménere, 13% Cabernet Franc 10%, Petit verdot, 7% Syrah
Dao động nhiệt:  Từ 18 đến 22 CC 
Tham khảo website nhà sản xuất: https://www.elprincipal.cl/en/calicanto/

Đất nước Chile phát triển Hơn 3 triệu người đã đến thăm những vườn nho ở Chi lê trong 1 năm để lại một bức tranh toàn cảnh tốt đẹp cho du lịch chile và giới thiệu rượu vang Chile ra thế giới.

Nhà làm vang danh tiếng Viña El đã trở thành một trong những lựa chọn yêu thích để ghé thăm cho khách du lịch tại Thung lũng Maipo. Chỉ một giờ từ Santiago ở xã Pirque, một phong cảnh rượu vang hùng vĩ nép mình dưới chân núi Andes đã nhận được hàng ngàn khách du lịch từ các nơi trên thế giới qua tăm và thưởng thức vang của họ. Và chỉ đứng sau nhà làm vang bậc nhất Chile là Conchay Toro.

Nhà làm vang danh tiếng Viña El có 90ha diện tích trồng nho, dưới chân dãy núi Andes với độ cao từ 750 - 900m so với mực nước biển. Với kết cấu đất đá trầm tích hình nón, phù sa, sỏi. Các ngọn đồi với đất sét màu trắng, trầm tích đá vôi đá và sỏi cho phép thoát nước tốt nhất cộng với nguồn nước giàu khoáng chất của sông Maipo đã đem lại cho sự tinh tế và khác biệt cho chai rượu vang cao cấp dánh tiếng thế giới Calicanto

Hiệu ứng làm mát của gió Andean và dòng Humboldt tạo ra các điều kiện khí hậu đặc biệt và dao động nhiệt độ hàng ngày rộng hơn 20ºC. Điều này làm chậm quá trình chín và cho phép nho phát triển hương vị trái cây mãnh liệt với nồng độ polyphenol cao, màu đậm và tannin chín, thanh lịch.


Sự pha trộn tinh tế của 5 giống nho (51% Cabernet Sauvignon, 19% Carménere, 13% Cabernet Franc 10%, Petit verdot, 7% Syrah ) đã đem lại chất lượng cực tốt cho chai rượu vang Cao cấp Calicanto và đạt được quá nhiều giải thưởng danh giá từ các chuyên gia và hiệp hội rượu vang trên toàn thế giới như: James Suckling, Rober Parker, world wine ...


Với các gốc nho có độ tuổi trên 60 năm, được ngâm ủ 12 tháng trong thùng gỗ sồi mới của Pháp. và để cố định trong hầm rượu 10 tháng cho rượu ổn định, sau đó mới xuất bán. Với các tiêu chuẩn của vang cao cấp nhưng giá cả thì rất hợp lý tại thị trường Việt Nam. 

Với hương thơm phúc hợp hòa quyện của các loại trái cây chín đỏ, chút hương tuyết tùng, thoảng hương vị quế, đâu đây mùi cigar Cuba đầy mê hoặc. Sau đó ta mới cảm nhận rõ ràng hương vani tròn trịa, ngọt ngào
Rượu vang Chi lê cao cấp Calicanto kết hợp hoàn hảo với các món như thịt lợn ướp, thị bò kho kiểu Pháp, gà hầm vang đỏ, thịt bò bít tết và các món nướng.
Thưởng thức và bảo quản tốt nhất khi để ở nhiệt độ từ 18 đến 20 độ C. Sau đó decanter tối thiểu 3 tiếng chúng ta mới thưởng thức hết hương vị của chai vang tầm cỡ thế giới này.

Hotline:  094 389 54 54

Web: ruoungoainhapkhau.com

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã ghé thăm và ủng hộ !

 

 

Sản phẩm liên quan:

Kết nối với chúng tôi

fb gg tw
Đang truy cập: 1
Hôm nay: 27
Hôm qua: 55
Truy cập trong tuần: 363
Tháng hiện tại: 1289
Tổng lượt truy cập: 246527

Bản đồ liên hệ

Website chỉ là kênh thông tin, giới thiệu sản phẩm - Không mua bán qua mạng internet. Qúy Khách Hàng có nhu cầu tư vấn về rượu hoặc mua rượu xin vui lòng liên hệ 094 389 54 54 hoặc đến showroom chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn.

0943895454 facebook