Rượu Vang Mỹ Menage a Trois Silk

Nguồn gốc xuất xứ: California - Mỹ

Giá : Liên hệ
Cam kết 100% chính hãng, đổi trả trong 31 ngày. 

Free 100% nếm thử trước khi mua, tư vẫn chu đáo

Free 100% phí giao hàng trong phạm vi TP Hà Nội

Tổng đài từ vấn: 0943895454

Chi tiết sản phẩm:

Rượu Vang Mỹ Menage a Trois Silk

Vùng: California - Mỹ
Giống nho: 66% Pinot Noir 16% Petite Sirah 18% Malbec
Rượu vang Mỹ Menage a Trois Silk Soft Red Blend, như tên gọi đây là dòng vang tiếp cận hương vị nhẹ nhàng.
Rượu Vang Mỹ Menage a Trois Silk được ngâm ủ trong thùng sồi mới của Mỹ 12 tháng sau đó ổn định rượu trong cellar 6 tháng mới xuất bán. 
Rượu Vang Mỹ Menage a Trois Silk được làm từ những dốc nho có tuổi đời từ 35 năm đến 45 năm.
Nho được thu hoạch bằng tay với sản lượng cam kết tạo nên nhưng chai vang Mỹ Menage a Trois Silk xuất sắc, ổn định về chất lượng năm này qua năm khác.

Giới thiệu rượu vang Menage A Trois Silk
Bạn đã từng thưởng thức rượu vang Ý, Chile, Tây Ban Nha nhưng với những dòng vang Mỹ thì sao? Đây là đất nước không chỉ nổi tiếng bởi sự phát triển hiện đại bậc nhất, những công trình kiến trúc chọc trời, những cảnh quan hùng vĩ ấn tượng mà còn sở hữu một nền công nghiệp sản xuất rượu vang nổi tiếng thế giới và rất đáng tự hào.  Mỹ được coi là chiếc nôi đã sinh ra bao dòng vang lừng danh và bản thân mỗi chai vang luôn làm tròn sứ mệnh của mình trong vai trò phục vụ người dùng bằng chính  hương vị đặc trưng đầy hấp dẫn của nơi mà chúng được sinh ra.
Riêng với rượu vang Menage A Trois Silks, những giống nho được tạo ra sinh sôi trong điều kiện khí hậu ôn hòa nên đạt tiêu chuẩn rất cao, cùng với đó là quá trình sản xuất truyền thống được gìn giữ bao đời. Vì vậy chúng sở hữu một giá trị xuất sắc của chai vang cao cấp nhưng giá thành lại không quá cao mà hương vị đặc biệt hơn bao giờ hết.

Đặc điểm rượu vang Menage A Trois SIlk Đi lần lượt từ ngoài vào trong, rượu vang Menage A Trois Silks đều toát lên được cái thần thái sang chảnh của mình. Đầu tiên là một thiết kế vỏ chai đầy ấn tượng với màu đen huyền bí, ẩn chứa bên trong đó là một làn rượu sánh quyện mịn màng của sắc đỏ ruby khiến bạn dễ bị cuốn hút. Nhà sản xuất đã lựa chọn những giống nho cơ bản đó là 66% Pinot Noir 16% Petite Sirah 18% Malbec làm nguyên liệu để sản xuất nên dòng rượu vang theo một tỉ lệ phối trộn nhất định. Khi mở nắp chai rượu vang, một bó hoa phức hợp hương thơm được bung tỏa, mang theo sự hiện diện của hoa anh đào, hoa quả đỏ như cherry và mận chín hòa cùng hương khói mãnh liệt. Tất cả lan rộng và chiếm toàn bộ khứu giác của bạn. Khi tan trong miệng, bạn sẽ cảm nhận được sự ngập tràn của những trái nho khô cùng vị ngậy của kem vani. Cơ thể vang có chất tannin sóng sánh mềm mại chắc hẳn sẽ đánh thức các giác quan của bạn.
Thưởng thức ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C
Rượu có thể để được 10 năm trong điều kiện bảo quản tốt

Hotline:  094 389 54 54

Web: ruoungoainhapkhau.com

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã ghé thăm và ủng hộ !


Sản phẩm liên quan:

Kết nối với chúng tôi

fb gg tw
Đang truy cập: 2
Hôm nay: 47
Hôm qua: 70
Truy cập trong tuần: 215
Tháng hiện tại: 1562
Tổng lượt truy cập: 246800

Bản đồ liên hệ

Website chỉ là kênh thông tin, giới thiệu sản phẩm - Không mua bán qua mạng internet. Qúy Khách Hàng có nhu cầu tư vấn về rượu hoặc mua rượu xin vui lòng liên hệ 094 389 54 54 hoặc đến showroom chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn.

0943895454 facebook