Vang Ý Ronco Di Sassi Di Manduria DOC Limited Edition 98 Điểm

Nguồn gốc xuất xứ: Ý

Giá : Liên hệ
Cam kết 100% chính hãng, đổi trả trong 31 ngày. 

Free 100% nếm thử trước khi mua, tư vẫn chu đáo

Free 100% phí giao hàng trong phạm vi TP Hà Nội

Tổng đài từ vấn: 0943895454

Chi tiết sản phẩm:

Vang Ý Ronco Di Sassi Di Manduria DOC - Reserva Limited Edition


Vùng:Apulia - Di Manduria - Ý
Nồng độ: 14,5%
Giống nho: Primitivo

Manduria là một thành phố cổ ở Apulia, Italy, thuộc tỉnh Taranto, nổi tiếng là một địa điểm du lịch hấp dẫn và những chai rượu vang primitivo xuất sắc. Đối với những người yêu vang nơi đây là trái tim và linh hồn “nguyên thủy” nhất của giống nho Primitivo.

Vang Ý Ronco Di Sassi Di Manduria DOC - Reserva Limited Edition được sản xuất trên  những dốc nho trên 60 năm năm tuối.
Thu hoạch và lựa chọn kỹ càng bằng tay, sản lượng hàng năm được kiểm soát đúng 9999 chai. Tạo ra những chai vang Vang Ý Ronco Di Sassi Di Manduria DOC - Reserva Limited Edition có đẳng cấp và chất lượng vượt trội

Rượu có hương thơm của trái cây chín đỏ như anh đào và dâu đen, chút hậu vị cay rất nhẹ mùi quế, ủ thùng gỗ sồi 14 mới cảu Pháp 14 tháng. 
Tannins vị chát rất mạnh mẽ và cũng mềm mại, hậu vị dài và đặc biệt rất ngon và càng ngon hơn khi decanter 15 phút - 30 pút - 1 tiếng  - 2 tiếng.

Rượu vang Primitivo tại Manduria:

Rượu vang Primitivo di Manduria là loại rượu vang đỏ DOC chủ chốt của khu vực Puglia, miền nam Italia. Vùng đất Manduria là khu vực vitic ultural duy nhất tại Ý thể hiện sự đa dạng của Primitivo, có thể nói đây là trái tim và tinh thần của giống nho Primitivo “nguyên thủy” .

Các khu vực sản xuất rượu vang Primitivo di manduria trải dài từ thị trấn Taranto về phía đông, dọc theo Vịnh Taranto khoảng 25 dặm (40km). Giới hạn phía bắc được đánh dấu bằng một ngôi làng của Francavilla Fontana. Các vùng đất trồng nơi đây là điển hình của miền nam Puglia: khí hậu nóng, khô và địa hình ven biển không đáng kể, với phần lớn là đồng bằng dốc nhẹ xuống biển. Và với lợi thế từ những vườn nho cổ đại, Manduria đã làm nên những chai vang xuất sắc thể hiện được sự đặc biệt của vùng đất riêng, chiều sâu và sự phức tạp trong hương vị đã được quốc tế công nhận. Được giới thiệu vào năm 1974 (cùng lúc như Moscato di Trani và Rosso di Cerignola), Primitivo di manduria là một trong những DOCS lâu đời nhất của “gót chân” Italia.

Năm 2010, một phiên bản ngọt tự nhiên của rượu, Primitivo di manduria làm nên lịch sử khi nó trở thành DOCG đầu tiên của Puglia. Loại rượu vang đỏ ngọt ngào này được thực hiện trong khu vực trồng nho chỉ định có sự ổn định về khí hậu cho phép sấy khô được quả trên cây nho, theo yêu cầu của pháp luật DOCG. rượu vang Primitivo di manduria có mức độ đường ít hơn 8 g / l và nồng độ cồn thức tối thiểu là 13,5%. Đây là yêu cầu cấp độ cồn tối thiểu cao nhất của bất kỳ tên gọi rượu vang unfortified trên thế giới.

Hotline:  094 389 54 54
Web: ruoungoainhapkhau.com

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã ghé thăm và ủng hộ !


Kết nối với chúng tôi

fb gg tw
Đang truy cập: 1
Hôm nay: 45
Hôm qua: 70
Truy cập trong tuần: 213
Tháng hiện tại: 1560
Tổng lượt truy cập: 246798

Bản đồ liên hệ

Website chỉ là kênh thông tin, giới thiệu sản phẩm - Không mua bán qua mạng internet. Qúy Khách Hàng có nhu cầu tư vấn về rượu hoặc mua rượu xin vui lòng liên hệ 094 389 54 54 hoặc đến showroom chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn.

0943895454 facebook