Cigar Cohiba Siglo VI Cuba

Nguồn gốc xuất xứ: Cuba

Giá : Liên hệ

Tổng đài từ vấn: 0943895454

Chi tiết sản phẩm:

Cigar Cohiba Siglo VI Cuba

Giới thiệu sản phẩm

Tên thông dụng: Siglo VI
Tên gốc: Cañonazo
Quy cách hộp: Hộp 10 điếu
Đường kính: 52 ~ 2.06cm / 0.8 inches
Độ dài: 15.00 cm / 5.9 inches
Vị: Gỗ
Độ nặng: Trung bình
Hình dạng: Robusto

Tôi đến Havana lúc 10h tối, hạ cạnh từ Madrid trên chuyến bay Iberia 6621. Sau khi lấy hành lý, tôi bắt ngay taxi đi thẳng đến Havana Club trên mặt nước ở Siboney. Đó vào tầm 4 giờ sáng tính theo thời gian của tôi, nhưng tôi lại cảm thấy rất tỉnh táo và phấn khích. Tham dự buổi tiệc khai trương, tôi có cơ hội hút 1 trong những điếu xì gà Cohiba mới nhất: Siglo VI.

Siglo VI được ra mắt vào tháng 10 tại Liên hoan phim Cannes và trong một chương trình miễn thuế. Điếu này thuộc loại to, có đường kính 52 chiều dài thì chỉ chưa tới 6 inch 1 chút. Những nghệ nhân cuốn xì gà trong nhà máy H.UPMANN nơi những điếu Siglo VI này được làm ra tự gọi nó là "khẩu đại bác" hay là “cañonazo” do kích cỡ khá lớn. Nó là điếu mới nhất trong dòng Linea 1492 được giới thiệu cách đây 10 năm và sẽ được phổ biến có mặt rộng rãi vào năm 2003. Tôi nghĩ nó sẽ có giá tương tự những điếu còn lại của dòng Linea 1492, hay vào khoảng 15 USD/ điếu tại các cửa hàng Havana. Giá ít nhất sẽ tăng gấp đôi ở các thị trường khác, chẳng hạn như Mexico, Canada và Vương quốc Anh.

Điếu xì gà này không hề rẻ nhưng một số người yêu xì gà đến điên loạn gần đây đã bỏ ra khoảng 3,200 USD cho một hộp 25 điếu Siglo VI (khoảng $ 128 một điếu xì gà) trong một bữa ăn tối từ thiện của Cuba diễn ra vào ngày 4 tháng 11 tại London, tổ chức để chào mừng kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu Bolivar . Đại lý xì gà Cuba tại Vương quốc Anh -  Hunters & Frankau đã tổ chức bữa ăn tối cho khoảng 100 người. Tất cả số tiền thu được dành riêng cho hệ thống y tế của Cuba. Hunters & Frankau folks đã đưa cho tôi một điếu Siglo VI hút thử trong bữa tối, trong khi đã có sẵn 1 “đội hình tuyệt vời” của xì gà, bao gồm điếu Hoyo de Monterrey Epicure số 2, 1 điếu Trinidad Fundadores và cả điếu Bolivar Coronas Gigantes.

Nhưng quả thật Siglo VI gây ấn tượng cho bạn ngay khi bạn đặt nó trên môi. Nó thực chất là một điếu capana thẳng, hoặc điếu torpedo Cuba, do vòng đo hoành tráng. Độ thông thoáng của nó tuyệt vời đến độ lạ thường, rất dễ dàng nhưng lại có tính nhất định. Còn về hương vị thì rất đặc sắc với vị kem, cà phê espresso và cả lá thuốc. Có thể nói đây là một “cuốn sách giáo khoa” đầy đủ, mạnh mẽ nhưng thanh lịch và sang trọng của Cohiba. Tôi cho nó 96/100 điểm.

Lần thứ hai tôi hút Siglo VI ở Câu lạc bộ Havana, nó thậm chí còn mạnh hơn so với điếu đã hút trước trong bữa ăn ở Luân-đôn, có lẽ vì mới hơn. Điếu Siglo VI ở Luân-đôn được làm một vài tháng trước khi diễn ra buổi tiệc Havana Club.

Nhưng, nói chung, đây là những xì gà mà sẽ trưởng thành với thời gian để trong hộp. Họ nhắc tôi nhớ đến một vài hộp Siglo tôi mua ở Havana vào năm 1993 (một vài tháng sau sau khi dòng Siglo ra mắt thị trường) rằng điếu xì gà tuy nhỏ (dài 4 inch vòng đo 40) nhưng khiến tôi nổ tung đầu vào lần đầu tiên hút thử nó. Tuy nhiên chúng thật sự là những điếu xì gà không chê vào đâu được, vô vàn các hương vị & đặc tính được thể hiện mới mẻ và tinh tế.

Siglo VI sẽ ra mắt thị trường trong một loạt hộp giữ ẩm để đánh dấu kỷ niệm 10 năm Linea 1492. Các hộp giữ ẩm làm ở Ý và là hàng thủ công, những hộp này sẽ được trưng bày tại bữa dạ tiệc Havana Club, bao gồm 15 điếu xì gà Siglo đủ kích thước, từ I đến VI. 

Cohiba là thương hiệu đang “hot” tại thời điểm này. Họ không chỉ thêm Siglo VI vào bộ sưu tập của mình, làm tổ chức kỷ niệm hộp giữ ẩm lần thứ 10, mà còn một phiên bản xì gà mới sản xuất có giới hạn, đó chính là Cohiba Selección Reserva.


Kết nối với chúng tôi

fb gg tw
Đang truy cập: 1
Hôm nay: 90
Hôm qua: 52
Truy cập trong tuần: 276
Tháng hiện tại: 1867
Tổng lượt truy cập: 244898

Bản đồ liên hệ

Website chỉ là kênh thông tin, giới thiệu sản phẩm - Không mua bán qua mạng internet. Qúy Khách Hàng có nhu cầu tư vấn về rượu hoặc mua rượu xin vui lòng liên hệ 094 389 54 54 hoặc đến showroom chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn.

0943895454 facebook