Cigar Cohiba Siglo V Cuba

Nguồn gốc xuất xứ: Cuba

Giá : Liên hệ

Tổng đài từ vấn: 0943895454

Chi tiết sản phẩm:

Cigar Cohiba Siglo V Cuba


Giới thiệu sản phẩm

Tên thông dụng: Siglo V
Tên gốc: Lonsdale
Quy cách hộp: Hộp 25 điếu
Đường kính: 43 ~ 1.7cm / 0.67 inches
Độ dài: 17.00 cm / 6.6 inches
Vị: Cay
Độ nặng: Trung bình
Hình dạng: Lonsdale

Siglo V là loại xì gà chính hãng thuộc dòng Cohiba Siglo được đưa ra vào năm 1994. Siglo VI được tung ra thị trường một thời gian ngắn sau đó trong năm 2002. Mẫu này nằm trong 1 hộp năm 2006 và sau 5 năm tôi thật sự rất mừng khi đón chào những điếu Lonsdales. Xì gà Lonsdales có kích thước đúng loại tôi yêu thích. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Siglo V và Siglo II là hai loại yêu thích nhât của tôi trong loạt nhãn Siglo.

Cohiba Siglo V là 1 điếu xì gà giá mềm được cấu tạo chuyên nghiệp với chiều dài 6,69 inch, đường kính 43 và một lớp lá bọc màu nâu kem, đẹp mịn màng. Đặt điếu xì gà lúc chưa châm dưới mũi cũng giống như lúc bạn ngửi mùi nước hoa tinh tế của một thiên thần đáng yêu vậy.

Tôi cắt điếu xì gà giá rẻ này bằng đồ cắt chữ V (vì không muốn lãng phí bất kì lá thuốc ngon nào) và kiên nhẫn châm nó bằng 1 loạt que diêm. Và cuối cùng, 1 hương thơm ngọt ngào dần dần tỏa ra.

Lớp bao ngoài là một lớp bóng sô-cô-la sữa hoàn hảo. Tiêu chuẩn chuyên nghiệp được thể hiện rõ nét ngay phần mũ 3x trên đầu điếu Cohiba này. Sau khi cắt nắp với máy cắt để bàn, tôi tận hưởng vị gia cầm Cohiba cổ điển. Vị cỏ cùng với vị đất ẩm. Lớp ngoài để lại chút vị mặn trên môi, nhưng cũng chính vì vậy mang đến mùi vị khá ngon. Chỉ có thể dùng một từ để mô tả điều này: “Cuba”.

Một khi châm thuốc, tôi có cảm giác giống như được đưa đến Cuba, nơi các lá thuốc được trồng và phát triển. Điếu xì gà tiếp tục có vị mặn, tôi nếm thấy có chút vị tuyết tùng và cà phê. Cà phê có vị gần giống như loại blended của Ý, rất đậm. Còn vị cỏ, thú thật là tôi yêu hương vị này từ các điếu Siglo mang đến. Tôi cũng thấy có vị da điển hình và vanilla rất tuyệt vời ẩn chứa khi thở ra nữa. Những hương vị này kéo dài một phần lớn nửa đầu của điếu xì gà.

Cũng có mặt trong nửa đầu điếu xì gà đến một nửa thứ hai là một chút vị cay nhưng không quá cay. Tôi cũng nếm thấy một vị trái cây nhiệt đới khô. Vị cà phê khá ngon, nó giúp cho điếu xì gà có chiều sâu hơn . Mỗi lượt hút có thể kéo dài từ 4-5 phút và dù vậy có cả tấn khói phả ra. Các hương vị thay đổi từ vị cà phê đậm và da cho đến vị cỏ và kem ngọt ngào. Tôi yêu các kích thước dòng Siglo. Nó có lớp bao ngoài cực đẹp với tỉ lệ lõi thuốc xì gà cực chuẩn. Ngay cả với điếu Siglo VI, tuy là một điếu xì gà có vòng đo lớn hơn, bạn vẫn có thể nếm được lớp bao bọc một chút.

Đoạn 1/3 cuối có vị cà phê espresso đậm đà cùng vị thuộc da mặn. Chốc lát có vị vanilla thoáng qua. Vị cỏ hầu như không còn lưu lại nhiều nữa và điếu xì gà dần trở nên “nặng đô” hơn. Nhưng cũng không sao hết, như vậy tôi lại có cơ hội được ngồi xuống nghỉ ngơi và thư giãn.

Tôi sẽ xếp điếu này vào danh mục xì gà Siglo yêu thích của tôi. Nếu như tôi thích hút Siglo II vào mỗi buổi sáng, ngồi đọc một tờ báo, nhâm nhi một tách cà phê; thì đối với Siglo V, theo ý kiến cá nhân của tôi thôi nhé, chính sự trải nghiệm và chiều sâu các hương vị bên trong nó là nhân tố làm điếu xì gà này thăng hoa hơn cả trong dòng Siglo.

 


Kết nối với chúng tôi

fb gg tw
Đang truy cập: 1
Hôm nay: 102
Hôm qua: 52
Truy cập trong tuần: 288
Tháng hiện tại: 1879
Tổng lượt truy cập: 244910

Bản đồ liên hệ

Website chỉ là kênh thông tin, giới thiệu sản phẩm - Không mua bán qua mạng internet. Qúy Khách Hàng có nhu cầu tư vấn về rượu hoặc mua rượu xin vui lòng liên hệ 094 389 54 54 hoặc đến showroom chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn.

0943895454 facebook