Dụng cụ mở rượu vang tự động

Nguồn gốc xuất xứ: China

Giá : Liên hệ

Tổng đài từ vấn: 0943895454

Chi tiết sản phẩm:

Bộ phận mở rượu dùng pin sạc, đế sạc tự động và dụng cụ cắt lớp kim loại bọc ngoài trên nắp chai

 

Với thiết kế hiện đại và tiện dụng, dụng cụ khui rượu bằng điện là một món quà vô cùng tinh tế cho những người yêu thích uống rượu. Không giống như các loại đồ khui khác khiến bạn mất rất nhiều thời gian và sức lực, đồ khui rượu sạc điện giúp bạn mở tất cả các loại nút chai rượu rất dễ dàng và nhanh chóng.


 

Đồ khui độc đáo này đặc biệt thích hợp khi bạn mở nắp chai rượu vang. Chỉ một động tác nhanh và dứt khoát, chiếc nút gỗ được nhấc lên nhẹ nhàng và không bị nứt vỡ như khi sử dụng các loại đồ khui khác. Chính vì thế, dù có khui nút chai ra, bạn vẫn yên tâm rượu sau khi khui không bị ảnh hưởng về hương vị nếu chưa uống hết, vì nút chai gỗ vẫn còn nguyên vẹn.
 

Nhờ có sản phẩm độc đáo này, bạn có thể cùng với gia đình thưởng thức những ly rượu vang vô cùng thơm ngon và hấp dẫn mà không lo nút chai hỏng làm ảnh hưởng đến hương vị của rượu.


Sản phẩm liên quan:

Kết nối với chúng tôi

fb gg tw
Đang truy cập: 1
Hôm nay: 1
Hôm qua: 50
Truy cập trong tuần: 284
Tháng hiện tại: 1631
Tổng lượt truy cập: 246869

Bản đồ liên hệ

Website chỉ là kênh thông tin, giới thiệu sản phẩm - Không mua bán qua mạng internet. Qúy Khách Hàng có nhu cầu tư vấn về rượu hoặc mua rượu xin vui lòng liên hệ 094 389 54 54 hoặc đến showroom chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn.

0943895454 facebook