Tủ bảo quản Cigar Vino Humidor

Nguồn gốc xuất xứ: China

Giá : Liên hệ

Tổng đài từ vấn: 0943895454

Chi tiết sản phẩm:

Tủ bảo quản và tạo độ ẩm VinoCave Cigar Humidor


Dung tích: 20 đến 45L Lít - Số lượng từ 200 đến 500 điếu Cigar

Loại: 1 tầng lạnh, 1 tầng tạo dộ ẩm mức trên 60%.Công nghệ tiên tiến nhất của Đức.

Kích thước: + Rộng từ 264mm đến 540mm
                      + Cao từ 510mm đến 838mm
                      + Sâu từ 330,, đến 510mm

Công suất: 70W.

Nặng: Trên 20Kg

Nguồn điện: 220V - 50Hz.

Thiết kế trượt an toàn, thuận tiện đóng mở. Hiển thị giá gỗ để nhìn thấy rõ điếu cigar của chúng ta hơn.

Kính trắng khả năng ngăm UV 100% để ngăm ngừa ánh sáng cực tím gây ra sự xuống cấp của Cigar.

Hệ thống chống rung và tiếng ồn rất thấp. Chúng ta sẽ không nghe thấy tiếng gì cả ngay cả khi đứng gần.

Đồng hồ đo độ ẩm với thiết kế cổ kính, sang trọng.

Bảng điều khiển đẹp sang trọng với hệ thống nút bấm titan. Hiển thị nhiệt độ bằng đèn Leg với mày xanh quyến rũ.

Cách Bảo Quản  Xì Gà Cao Cấp

Xì gà là một loại sản phẩm đặc biệt, không giống như thuốc lá, từ việc nuôi trồng, chăm sóc cây cho đến việc tuyển chọn những chiếc lá, ngâm ủ và cuốn thuốc.

Xì gà Cuba được các thợ thủ công cuốn một cách cẩn thận nhất, sau đó cho vào hộp gỗ định hình điếu thuốc để cho ra hình dáng chuẩn, thẳng và đều với nhau. Nhiều khách hàng khi mới hút xì gà thắc mắc "Tại sao một hộp xì gà cao cấp đắt tiền như thế mà các điếu xì gà chẳng đều nhau chút nào?".Hãy trả lời  "Xì gà cao cấp được cuốn tay thủ công thì việc các điếu thuốc không đều nhau là điều khó tránh khỏi, tuy nhiên, chúng đều được tuyển chọn và cuốn rất cẩn thận rồi". 

Xì gà cao cấp sau khi cuốn được cho vào hộp, bảo quản từ 6 - 12 tháng để loại bỏ hết những hương "hắc", hương lạ và độc có hại, thậm chí gây say với người dùng mới được đưa vào sử dụng.

Với xì gà, việc bảo quản để cho điếu xì gà không bị giảm chất lượng là việc không hề dễ, đặc biệt với các tay chơi xì gà, nếu không để ý một chút là sẽ dẫn đến việc các điếu xì gà bị hỏng chất lượng. Hương vị thay đổi, hoặc xấu hơn là dẫn đến mốc xì gà.

Xì gà chỉ bảo quản ở độ ẩm 68 - 72%, thường chính xác nhất là 70%, như thế xì gà mới đạt được chất lượng tốt nhất. Nhiệt độ giữ ẩm cũng quan trọng, nếu như nhiệt độ cao quá sẽ gây ra việc lên men điếu xì gà, hay thấp quá thì giảm quá trình lên men. Nhiệt độ tốt nhất là từ 17 - 19 độ C, tốt nhất là 18 độ C 

Hộp chứa và bảo quản Xì gà cũng có những quy định nghiêm ngặt, thường loại gỗ được sử dụng để chứa và bảo quản xì gà là gỗ cây Tuyết tùng của vùng Tây ban Nha, gỗ tuyết tùng đỏ ở Mỹ hoặc gỗ xoan đào. Tất cả các loại gỗ này không gây mùi, và như thế không gây ảnh hưởng đến hương của điếu xì gà.

Các tay chơi xì gà chuyên nghiệp cần phải sắm cho mình một chiếc hộp bảo quản xì gà chuyên nghiệp, trên đó có đầy đủ bảng điện tử báo hiệu về nhiệt độ, độ ẩm. Cách sử dụng hộp bảo quản cũng khá quan trọng, quí khách phải lau hộp bảo quản bằng khăn thấm nước không sổ lông, lau sạch tránh việc ẩm mốc sau này. Trước khi lau, quí khách cần bỏ thiêt bị tháo ẩm ra ngoài. Sau khi lau xong, để khô thoáng 3 - 5h đồng hồ. Rồi lại lau lại lần nữa tương tự như thế bằng khăn ẩm (Chú ý: Chỉ dùng nước cất sạch để lau, không dùng bất cứ thứ nước nào khác). Quí khách cho thiết bị giữ ẩm thấm nước rồi gắn vào hộp bảo quản. Sau đây, quí khác đậy lắp lại rồi để 3 - 5h đồng hồ nữa.

Theo dõi hộp xì gà có mức ẩm ổn định từ 68 - 72% là có thể cho xì gà vào trong để bảo quản. Quí khách xếp xì gà tối đa 3 tầng, để thoáng thì hơi ẩm mới tiếp cận với từng điếu xì gà dễ dàng. Để hộp bảo quản tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh sáng chiếu vào.

Chúc quí khách có những giây phút thư giãn vui vẻ !


Kết nối với chúng tôi

fb gg tw
Đang truy cập: 1
Hôm nay: 99
Hôm qua: 52
Truy cập trong tuần: 285
Tháng hiện tại: 1876
Tổng lượt truy cập: 244907

Bản đồ liên hệ

Website chỉ là kênh thông tin, giới thiệu sản phẩm - Không mua bán qua mạng internet. Qúy Khách Hàng có nhu cầu tư vấn về rượu hoặc mua rượu xin vui lòng liên hệ 094 389 54 54 hoặc đến showroom chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn.

0943895454 facebook